TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN VĂN GIANG TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH LỚP 5 NĂM HỌC 2O23-2024

Sáng ngày 28/5/2024, trường Tiểu học Thị trấn Văn Giang tổ chức Lễ bế giảng và Lễ ra trường cho học sinh lớp 5 năm học 2023-2024.

Sáng ngày 28/5/2024, trường Tiểu học Thị trấn Văn Giang tổ chức Lễ bế giảng và Lễ ra trường cho học sinh lớp 5, năm học 2023-2024.

Khép lại một năm học với những cống hiến và sự cố gắng hết mình, sáng ngày 28/5/2024, trường Tiểu học Thị trấn Văn Giang tổ chức Lễ bế giảng năm học 2023-2024 và Lễ ra trường cho học sinh lớp 5 niên khóa 2019 – 2024. Buổi lễ tràn đầy cảm xúc của tập thể thầy và trò nhà trường nói chung và đặc biệt là với các em học sinh khối 5 nói riêng, bởi sắp tới đây, các em sẽ rời xa mái trường thân yêu để bước sang một cấp học mới. 

Đến dự buổi lễ có các vị đại biểu đại diện trung tâm Tiếng Anh OceanEdu, đại diện một số tổ chức tại địa phương, đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường Tiểu học Thị trấn Văn Giang thân yêu.

Mở đầu buổi lễ bế giảng là các tiết mục văn nghệ đặc sắc thầy và trò trường Tiểu học Thị trấn Văn Giang dàn dựng và biểu diễn.

Tiếp theo chương trình, cô giáo Hoàng Thị Quyên - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn bế giảng năm học và  phát biểu chia tay học sinh khối 5. Thầy và trò nhà trường vô cùng xúc động khi cùng nhau nhìn lại hành trình 9 tháng học vừa qua với nhiều cố gắng và nỗ lực. Bên cạnh đó, những lời dặn dò, lời động viên đầy xúc động của cô dành cho các con học sinh khối 5 đã làm cho không khí buổi lễ lắng đọng với nhiều cảm xúc.

Tiếp đó, đại diện Quỹ tín dụng nhân dân xã Phụng Công đã lên tặng quà cho một số em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.

Tiếp theo chương trình, cô giáo Vũ Thị Luyến – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc quyết định khen thưởng cho giáo viên, nhân viên và học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2023 - 2024. Các em học sinh đã được nhận những phần quà động viên của trường, của lớp xứng đáng với sự nỗ lực, cố gắng của các em.

Em Vũ Trí Dũng, học sinh lớp 5B, đại diện học sinh lớp 5 nói riêng, học sinh toàn trường nói chung đã lên phát biểu, tri ân thầy cô, chia tay bạn bè. Không khí như chùng xuống với những gương mặt đầy cảm xúc và sự quyến luyến khi nói lời tạm biệt nhau trong buổi học cuối cùng của năm.

Sau phần lễ chung với toàn trường, các em học sinh trở về các lớp của mình để tổng kết lớp, nói lời chia tay với thầy cô, bạn bè.

Năm học 2023 - 2024, một năm học đánh dấu biết bao cố gắng, nỗ lực không ngừng của cả thầy và trò Trường Tiểu học Thị trấn Văn Giang. Chúc các em học sinh khối 5 luôn tự tin khám phá cánh cửa tiếp theo và thành công trên con đường chinh phục tri thức. Chúc thầy cô và các em học sinh một mùa hè vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình! 

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ: