TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN VĂN GIANG TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH LỚP 5 NĂM HỌC 2022-2023

Sáng ngày 26/5/2023, trường Tiểu học Thị trấn Văn Giang tổ chức Lễ bế giảng và Lễ ra trường cho học sinh lớp 5 năm học 2022-2023.

Sáng ngày 26/5/2023, trường Tiểu học Thị trấn Văn Giang tổ chức Lễ bế giảng và Lễ ra trường cho học sinh lớp 5 năm học 2022-2023.

Tham dự buổi lễ có:

- Cô Hoàng Thị Quyên - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường,

- Cô Nguyễn Thị Thu Huyền - Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường,

- Cô Vũ Thị Luyến - Phó hiệu trưởng nhà trường,

- Đại diện các trung tâm Tiếng Anh: trung tâm Tiếng Anh Apollo, trung tâm Tiếng Anh OceanEdu,

- Đại diện hãng thời trang Canifa,

- Toàn thể cán bộ giáo viên và các em học sinh toàn trường.

Tại buổi lễ, toàn trường đã được nghe cô Hoàng Thị Quyên đọc diễn văn bế giảng, tổng kết một số kết quả nổi bật của năm học 2022-2023. Năm học vừa qua, do tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, thầy trò trường Tiểu học Thị trấn Văn Giang được đến trường trực tiếp trọn vẹn cả một năm học. Thầy và trò đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận trong nhiều lĩnh vực thi đua và học tập.

Tại buổi lễ, nhà trường đã tổ chức trao thưởng cho các tập thể lớp và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Sau đó, em Lê Hiểu Bình, học sinh lớp 5A, đại diện cho học sinh lớp 5 nói riêng, học sinh toàn trường nói chung lên phát biểu cảm tưởng của mình. Đó là sự vui mừng khi các em đã hoàn thành tốt năm học vừa qua, đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Đó cũng là niềm bồi hồi xúc động của một học sinh sắp chia tay thầy cô, bạn bè, chia tay mái trường tiểu học đã gắn bó 5 năm qua để chuẩn bị bước sang 1 chặng đường mới ở 1 ngôi trưởng mới với những thầy cô, bạn bè mới, và cả những mục tiêu học tập mới.

Đại diện nhãn hàng thời trang Canifa trên địa bàn cũng trao tặng các em học sinh nghèo vượt khó những suất quà và tặng học sinh toàn trưởng voucher giảm giá.

Tại buổi lễ, các em còn được giao lưu và nhận các phần quà cũng như học bổng từ trung tâm Tiếng Anh Apollo.

Sau đó, học sinh các lớp được trở về lớp học của mình tiếp tục tổng kết lớp, giao lưu, chia tay thầy, cô chủ nhiệm và bạn bè.

Toàn thể thầy cô và các em học sinh toàn trường đã có một buổi lễ tổng kết trang trọng và đầy ý nghĩa. Chúc cho toàn thể thầy cô và các em có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích để chuẩn bị cho 1 năm học mới 2023-2024 với nhiều thắng lợi mới!

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ: